LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỄ CƯỚI CỦA BẠN ĐÚNG NHƯ KẾ HOẠCH ?

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với việc có rất nhiều những chi tiết cần phải tính toán và dự trù khi lên kế hoạch cho lễ cưới. Cũng giống như, bạn có một cuộc sống bận rộn cả ngày và có nhiều thứ phải quản lý từ ngày này qua ngày khác, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi không chỉ lên kế hoạch mà còn phải luôn giữ đúng trật tự trong suốt thời gian bận rộn với chúng. 99Merci sẽ mách cho bạn một bí mật nho nhỏ: bạn càng có sắp xếp trật tự bao nhiêu, bạn sẽ càng ít phải đối diện với stress bấy nhiêu. 

TẠO MỘT MAIL "LỄ CƯỚI"

Đầu tiên, bạn hãy tạo một địa chỉ mail "cưới" cụ thể. Địa chỉ nào đó đại loại như 'tên bạn + tên hôn phu + wedding + năm@ ' sẽ thật hoàn hảo. Ví dụ như JuliaAndMannySilva@2016.com. Có thể bạn sẽ nhận rất nhiều mail trong suốt quá trình lên kế hoạch, nên việc tạo riêng 1 tài khoản để nhận những mail này sẽ hữu hiệu hơn thay vì để chúng vào những hòm thư của tài khoản cá nhân. Lời khuyên cho bạn và vị hôn phu của mình hãy luân phiên nhau theo dõi hòm mail hoặc nhờ ai đó giúp việc này để luôn theo sát mọi thứ. Hơn ai hết, bạn là người biết rõ bản thân mình, vậy nên hãy thực tế: nếu đằng ấy không thể check mails thường xuyên, hãy chia ngày cụ thể để thay phiên nhau.

BẢNG DANH SÁCH CÔNG VIỆC VÀ BẢNG DỰ TÍNH NGÂN SÁCH

Bạn nên bắt đầu tạo bảng danh sách công việc và bảng ngân sách của mình khi quyết định bắt đầu kế hoạch cưới. Và những bảng tính này sẽ như người bạn thân đồng hành cùng bạn suốt khoảng thời gian lên kế hoạch. Bạn cũng có thể xem chúng là phụ dâu trong lễ cưới.

Yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp theo trật tự là để mọi thứ theo một khuôn khổ nhất định. Cố gắng nhồi nhét những thứ li ti trong đầu chỉ khiến bạn càng choáng ngợp và dẫn đến việc mắc sai lầm. Hãy kiên trì sử dụng thường xuyên bảng danh sách công việc và bạn sẽ nhận ra rằng việc lên kế hoạch cho lễ cưới không hề tồi như bạn nghĩ.

SỬ DỤNG GOOGLE DOCS & BẢNG TÍNH

Lưu trữ tất cả tài liệu của bạn trên Google Docs và Trang tính là một điều cực kì hữu ích, từ danh sách khách mời, danh sách cần phải làm cho đến bảng dự tính ngân sách. Sức mạnh kì diệu của những công cụ này đến từ việc bạn có thể chỉnh sửa ở bất cứ đâu. Hãy chia sẻ những tài liệu của bạn tới những người quan trọng (mẹ, hôn phu, ban tổ chức lễ cưới) để mọi người có thể cùng cập nhật tình hình.

SỬ DỤNG BẢNG HƯỚNG DẪN

Khi bạn lựa chọn Wedding Planner, họ sẽ kèm theo cho bạn một bảng hướng dẫn lên kế hoạch cho lễ cưới chi tiết. Và bảng hướng dẫn đó trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết để bạn và đội ngũ tổ chức lễ cưới của mình có thể đảm nhiệm cùng nhau. Nó bao gồm tất cả những điều bạn cần và hãy phân tích thật kĩ để bạn có thể giải quyết từng việc một.

PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH LỄ CƯỚI THEO TỪNG CÁC BƯỚC DỄ QUẢN LÝ

Điều tốt nhất bạn có thể làm để tránh việc bị choáng ngợp đó là phân tích thật sâu toàn bộ quá trình lên kế hoạch. Thay vì mỗi ngày phải nhìn vào 1 danh sách các việc cần làm, hãy nhắc nhở bản thân ghi nhớ một vài thứ trong một thời điểm. Có thể mục tiêu bạn hoàn thành trong 1 tháng đó là chọn lựa trang phục phù hợp cho các phù dâu, quà đáp lễ sẽ là gì, và quyết định hương vị cho chiếc bánh kem. Tiếp đến tháng sau, bạn có thể chuyển qua các nhiệm vụ tiếp theo. Và cứ như vậy bạn sẽ luôn đúng theo tiến độ kế hoạch cưới mà bạn và hôn phu của bạn đặt ra

99Merci Team
Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng của bạn

Bạn không có sản phẩm nào trong Giỏ Hàng